Máy ép nước mía Siêu Sạch số 1 Nam Định

Uy tín quý hơn vàng mười

Tham khảo giá máy xay nước mía siêu sạch tại Ngọc Lập

Bình luận về bài viết này

Kinh doanh là hình thức kiếm tiền nhanh nhất, nhưng kinh doanh mặt hàng gì ít vốn nhất? Kinh doanh như thế nào?,…không phải là chuyện dễ nghĩ. Nếu chỉ có trong tay khoảng 10 triệu đồng mà vẫn nuôi ý tưởng buôn bán đổi đời, hãy thử kinh doanh nước mía bằng máy xay nước mía siêu sạch vốn ít lời cao xem sao. Chắc chắn khoản lợi nhuận thu về sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

Chọn kinh doanh nước mía với máy xay nước mía siêu sạch vì lý do gì?

Được biết đến là hình thức kinh doanh “một vốn bốn lời” nên kinh doanh nước mía thu hút rất nhiều người dân có thu nhập thấp, sẵn sàng bỏ vốn đầu tư. Mặc dù cạnh tranh trên thị trường hiện nay khá gay gắt do nhiều người cùng buôn bán, nhưng có thể nói, bán nước mía chưa bao giờ chịu cảnh lỗ vốn, không những thế nguồn thu còn ổn định và lâu dài, lợi nhuận khủng.

Nước mía vốn là mặt hàng nước giải khát bình dân, được ưa chuộng nhất dịp hè. Giữa tiết trời nắng nóng, một ly nước mía ngọt thanh, mát lạnh có thể khiến cả người sảng khoái, tinh thần tỉnh táo và giải nhiệt hiệu quả. Nhu cầu thưởng thức nước mía đã kéo kinh doanh nước mía từ may xay nuoc mia gia re phát triển, sinh lãi nhanh chóng.

nước mía siêu sạch

Kinh doanh nước mía từ máy xay nước mía siêu sạch thu lãi khủng

Về nguồn vốn đầu tư, chỉ cần bỏ khoảng chục triệu đồng đầu tư từ: máy ép nước mía siêu sạch, máy ép ly, mía cây đến cốc nhựa,… là có thể yên tâm buôn bán trong một thời gian dài không mất thêm chi phí phát sinh, đồng thời có thể hoàn vốn nhanh chóng nếu như đang trong mùa cao điểm. Đây có thể xem là số vốn khá nhỏ để bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, phù hợp điều kiện kinh tế thực tế của nhiều người dân.

Giá máy xay nước mía siêu sạch cụ thể

Gia may xay nuoc mia sieu sach dao động tùy thuộc vào từng loại máy, công suất máy, đời máy. So với các đại lý khác, điện máy Ngọc Lập – Nam Định ban may xay nuoc mia sieu sach giá rẻ hơn rất nhiều, đồng thời luôn cam kết chất lượng hàng đầu, bảo hành lâu dài, uy tín.

máy ép nước mía siêu sạch tại Ngọc Lập

Giá máy xay nước mía siêu sạch dạo động từ 4 đến 8 triệu đồng

Giá tham khảo một số dòng máy mía bán chạy tại điện máy Nam Định:

  • Máy ép nước mía mini: đời f2 – 400w: 3.900.000đ
  • Máy ép mía Siêu Sạch ép 1 cây động cơ Đài Loan 800W: 6.500.000đ
  • Máy ép mía Siêu Sạch công suất lớn 1000w ép 2 cây: 7.300.000đ
  • Máy ép nước mía Siêu Sạch 750W – 3 lô Inox: 6.100.000đ
  • Máy ép nước mía siêu sạch2017 công nghệ mới nhất: 7.500.000đ
  • Xe nước mía siêu sạch trọn bộ đời mới 2017: 7.800.000đ
  • Máy ép mía Siêu Sạch bàn gập động cơ 800w đời mới: 6.200.000đ
  • Máy ép mía siêu sạch bàn dài motor Nhật ép 2 cây 850W: 6.900.000đ

Đối với các dòng điện máy, nếu khách hàng không tinh tường thì rất dễ mua phải máy dởm, máy cũ kém chất lượng. Bởi vậy, chọn mua tại cơ sở sản xuất máy ép mía siêu sạch có tiếng, hoặc đại lý có hơn 20 năm xây dựng thương hiệu trên thị trường như Ngọc Lập sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ “tiền mất tật mang” do mua phải hàng chưa qua kiểm định.

Mua hàng mời liên hệ trực tiếp địa chỉ: Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: mayepnuocmiagiare.com

Bình luận về bài viết này